รวมรูปสาวพริตตี้ รวมรูปสาวพริตตี้ญี่ปุ่น ไทย

รวมรูปสาวพริตตี้ รวมรูปสาวพริตตี้ญี่ปุ่น ไทย เกาหลีและอีกมากมายครับ บางครั้งเราก็จะเห็นดารานางแบบดังๆมาใส่ชุดพริตตี้ก็มีโดยเฉพาะของญี่ปุ่นนั้นเซ็กส์ซี่มากๆ ครับ

รวมรูปสาวพริตตี้ รวมรูปสาวพริตตี้ญี่ปุ่น ไทย เข้าดูได้ในโซนพริตตี้ได้เลยนะครับผม

สาวพริตตี้ส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นสาวๆจากมหาลัยนั่นหละครับก็จะไม่ให้นักศึกษาเป็นพริตตี้ได้ยังไงครับเพราะสาวสวยก็อยู่ในวัยนักศึกษานี่ครับ พริตตี้นั้นสวย สดใส ร่าเริง ซึ่งสิ่งต่างๆ ที่ว่านี้ก็มีในตัวนักศึกษาทั้งนั้นครับ ดูแล้วได้เห็นแล้วก็ทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ สดใสหายง่วงไปได้ทั้งวันทีเดียว

ผมไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าใครไปดูตัวจริงตามมอเตอร์โชว์หรือว่าที่ต่างๆมาเยอะแค่ไหน ผมเองไม่เคยไปดูหรอกครับ แต่ผมเผอิญไปเห็นบูทสินค้าหน้าห้างที่ปทุมมีพริตตี้อยู่สองคน อยากบอกว่ามีพริตตี้อยู่คนนึงสวยมากๆ ผมจำไม่ได้แล้วว่าเป็นสินค้าอะไร แต่พูดได้เลยว่าวันนั้นคนไม่กล้าเข้าเดินผ่านแถวนั้นสังเกตได้เลย ว่ารัศมีหรือพลังความสวยทำให้คนไม่กล้าจริงๆ

นั่นไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเห็นพริตตี้ตัวเป็นๆ แต่ว่าเป็นครั้งแรกที่เจอพริตตี้สวย หุ่นดี ขนาดนี้ ที่สำคัญน่าจะเป็นนักศึกษาแน่นอนดูจากหน้าตาและรูปร่างที่เล็กเซ็กส์ซี่แบบนักศึกษาเป๊ะ....

เอาละครับไงก็ขอให้ดูรวมรูปพริตตี้กันอย่างมีความสุขนะครับผม

รวมรูปพริตตี้ รวมรูปสาวพริตตี้ จากมอเตอร์โชว์และจากเวปไซต์ต่างๆ ไว้ให้ได้ดูความสวยของพริตตี้ ขอบอกว่าพริตตี้ไทยเรานับแต่เฉพาะที่สวยเท่านั้นนะครับ สวยกว่าสาวพริตตี้ทุกชาติครับ

No comments: