สำหรับคนรักนักศึกษา

สำหรับคนรักนักศึกษาจริงๆครับ ที่นี่เป็นที่รวบรวมความน่ารักของนักศึกษา ที่สวย น่ารัก สะอาดและมีคุณค่า โดยที่ความสวยใส มาจากหน้าตาและหุ่นผิวพรรณที่ดี ไม่ได้มีการถอดเปลื้องเสื้อผ้าแต่อย่างใด ผมเองตอนที่เรียนก็ไม่เคยลืมภาพความน่ารักเหล่านั้นอยู่จนทุกวันนี้

สำหรับคนรักนักศึกษาเข้าชมรูปนักศึกษาได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

สำหรับผมแล้วไม่เคยทำอะไรมั่ว ไม่เคยจะโกหกว่าใครน่ารักไม่น่ารัก ผมชอบผมก็บอกว่าชอบ ผมอยากได้เบอร์คนที่ชอบผมก็ขอ ผมคิดเสมอว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมแค่อยากจะบอกคนที่ผมชอบให้รู้ว่าผมชอบนะ โดยการเข้าไปทัก เข้าไปขอเบอร์ และการขอเบอร์นี่แหละเป็นการเริ่มต้นของความรัก...

ตลอดทั้งชีวิตผม ผมเข้าไปขอเบอร์สาวที่ผมเห็น ที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่าใช่ ผมชอบ ทุกครั้งที่ผมเข้าไปทัก หรือขอเบอร์เธอเหล่านั้น เชื่อมั้ยผมไม่เคยได้เบอร์ใครเลยสักคน ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หน้าตาผมก็ธรรมดาไม่ได้ขี้เหล่ ผิวก็ไม่ดำ ไม่เข้าใจเลย...

และเรื่องนี้มันก็ติดอยู่ในใจผมจนทุกวันนี้ ผู้ชายทุกคนที่เป็นผู้ชายจริงๆ แน่นอนก็ต้องชอบผู้หญิงที่สาว สวย น่ารัก และที่ว่านี้มันก็เป็นช่วงอายุของนักศึกษา นั่นก็ไม่ได้เเปลกเลยที่เราจะได้ยินบ่อยๆว่า ทำไมผู้ชายชอบจีบนักศึกษา ตอนนี้เราได้รู้แล้วว่าวัยนักศึกษาเป็นวัยที่ผู้หญิงจะสวย จะเปล่งปลั่งที่สุด...

ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่ใครจะจีบนักศึกษาสักคนเป็นแฟน โดยเฉพาะคนอย่างผมที่ตอนเรียนโง่งั่ง ไม่กล้าจีบใครเลย เชื่อมั้ยว่าผมไม่เคยขอเบอร์ใครเลยตอนที่เป็นนักศึกษา คิดว่าเดี๋ยวมันก็มาเองเรื่องแบบนี้ แต่ใครที่กำลังคิดแบบนี้รู้ไว้เลยว่าเป็นความคิดที่โง่สุดๆ ผมได้พิสูจน์แล้ว...

เกิดเป็นผู้ชายที่เรียกว่าไนท์กายนี่มันช่างน่าสงสารที่สุดแล้ว ที่มีความละเอียดอ่อน แคร์ คิดไปซะทุกเรื่อง ที่เจ็บปวดที่สุดคือผู้หญิงสวยจะไม่ชอบผู้ชายที่เป็นไนท์กาย ผมพิสูจน์มาแล้วเช่นกัน ไม่เชื่อคุณลองมองรอบตัวคุณหรือเพื่อนๆ ของคุณที่มีเเฟนสวยสิว่าเขาเป็นคนยังไง เจ้าชู้มั้ย เที่ยวเก่งมั้ย กะล่อนมั้ย...

ผู้หญิงสวยไม่เคยเห็นความดีของไนท์กายเลย จนไนท์กายจะไม่เหลือเเล้ว แล้วผู้หญิงสวยก็ชอบว่าว่าหาผู้ชายดีดีสมัยนี้ยาก ก็เพราะอะไร ก็เพราะพวกเธอไม่ใช่หรือที่ทำให้ไนท์กายต้องเปลี่ยนตัวเองไปเป็นเพล์บอย เธอถึงจะชอบ...

แต่เผอิญผมเป็นไนท์กายตัวพ่อเปลี่ยนไม่ได้ เซ็งตัวเองที่สุด ทุกวันนี้ผมยังครองสถิติเดิมคือยังขอเบอร์สาวสวยไม่ได้เลยสักคน ย้ำว่าสาวสวยจริงๆที่ผมเข้าไปขอเบอร์ มันผิดอะไร มันแปลกตรงไหนที่เป็นไนท์กาย บอกหน่อยได้มั้ยนักศึกษาน่ารักทั้งหลายว่าต้องการอะไร จะให้ผมเป็นคนยังไง ถ้าเผอิญคุณที่อ่านอยู่ตอนนี้เป็นน้องๆ นักศึกษาก็ช่อยบอกผมทีเถอะ ว่าต้องให้ผมทำตัวยังไงถึงจะชอบ แค่เพียงให้เบอร์รู้มั้ยไนท์กายคนนี้ก็แทบจะตายตาหลับแล้ว และไม่ต้องพูดถึงความรักเลยให้หมดทุกอย่างทั้งชีวิต ถ้าใช่คุณบอกผมทีเถอะ

สำหรับคนรักนักศึกษา รวมภาพนักศึกษา บรรยากาศ และสาวนักศึกษาน่ารัก ใสใส มีระดับ มีคุณค่าเทียบได้กับนางฟ้า กรุณาอย่าดึงพวกเธอลงไปที่สกปรก ถ้าคุณรักนักศึกษาชอบนักศึกษาจริงๆ

No comments: