อยากบอกว่าสุดยอดจริงๆ

ผมไม่รู้จะพูดจะว่าอะไรอีกแล้วครับบอกได้คำเดียวว่าสุดยอดจริงๆ คนที่ทำแบบตั้งใจทำทำออกมาจากความคิดที่สร้างสรรค์แต่กลับได้สิ่งตอบแทนที่มีค่ามากมายจริงๆ

ไมว่าจะมองไปทางไหนผมก็เห็นแต่มีเวปที่หลอกลวงทั้งนั้นเวปนั้นบอกมีไอ้นี่พอเข้าไปดูก็ไม่มีเวปนี้บอกมีไอ้นี่พอเข้าไปดูก็ไม่มี นี่แหละครับสังคมโกหกกันตลอดเวลา ผมก็เลยมานั่งตั้งใจพิมพ์เองคิดเอง แต่ตอนนี้อะไรอีกละครับมีคนเข้า50คน จาก.... มันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่อยากจะว่าจะด่าอะไรใครทั้งนั้นแต่ขอให้ตายโหงไปก็พอหรือไม่ก็ไม่มีข้าวจะกินไปตลอดชีวิต

อยากบอกว่าผมตั้งใจทำนะครับไม่ได้จะมาหลอกลวงอะไรแต่อย่างใดบอกว่ามีภาพสาวสวย รูปโป้คลิกเข้าไปก็มีให้ดูเป็นการทำมือล้วนๆไม่ได้ใช้สคลิปอะไรในการทำเลย ออกมาจากสมองจริงๆ ใช้เวลาในการทำจริงๆ

เฮ้อ...ไม่อยากจะถอนใจเท่าไหร่แต่ในอกมันคับจนจะระเบิดถ้ารู้ว่าเป็นใครสาบาญว่าจะฆ่ามันจริงๆ

No comments: