รวมสาวเซ็กส์ซี่

รวมสาวเซ็กส์ซี่ รวบรวมสาวเซ็กส์ซี่ที่มีผู้จับตามองและพูดถึงกันมากในฟอร์เวิร์ดเมล์ต่างๆ และจากเวปไซต์ต่างๆทั่วประเทศไทย ที่สำคัญดังอย่างไรแต่ถ้าไม่สวยก็ไม่รวมเอาไว้ครับ เชิญชมรวมรูปสาวเซ็กส์ซี่กันได้เลย

รวมสาวเซ็กส์ซี่ชอบแนวไหนก็เข้าที่โซนนั้นเลยนะครับผม

สำหรับผมแล้วถ้าให้บอกว่าสาวอะไรที่มีความเซ็กส์ซี่ก่อนอื่นแน่นอนก็ต้องบอกว่าสาวญี่ปุ่นครับ เพราะเราได้เห็นสาวๆญี่ปุ่นมากมายจนตาลายไปหมดจริงๆ แฟชั่นที่เซ็กส์ซี่ต่างๆ นานาเราก็ได้เห็นกันมากที่สุดก็เป็นสาวญี่ปุ่นนี่เเหละครับที่เป็นโลโก้ของความเซ็กส์ซี่ นั่นเป็นเพราะว่ารูปเหล่านี้หาดูกันได้ง่ายและมากเหลือเกินในอินเตอร์เนตครับ

ส่วนรูปเซ็กส์ซี่ของสาวไทยเราก็จะมีเหมือนกันแต่ไม่เยอะเท่ากับสาวญี่ปุ่นเพราะส่วนใหญ่เป็นรูปที่ถ่ายตัวเองแล้วลงกันไว้ใน hi5,facebook รูปเหล่านั้นก็เลยมองเห็นแค่หน้ากับแค่อกหรือย่างมากก็ครึ่งตัว รูปที่เห็นทั้งตัวหรือเห็นขาก็จะมีน้อยลงไปเรื่อยๆ และโดยเฉพาะรูปสาวๆไทยเราที่อยู่ในชุดว่ายน้ำหรือชุดบิกีนีนั้นแทบจะหาไม่ได้เลยนอกจากว่าจะเป็นดารา นักแสดงนางแบบที่อยู่ในวงการ แต่รูปสาวๆไทยเราก็ยังหาที่เซ็กส์ซี่ดูกันได้เยอะพอสมควรถ้าหากว่าเราไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องเป็นภาพสาวในชุดบิกีนี แต่เราดูแค่ความสวยความเซ็กส์ซี่ของสาวไทยไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพลง facebook,hi5 หรือแม้กระทั่งภาพหลุดภาพลับต่างๆ ขอบอกได้เลยว่าดูแล้วติดตาเซ็กส์ซี่กว่าสาวญี่ปุ่นซะด้วยซ้ำครับ

พอพูดมาเรื่อยๆและจากที่ได้รวบรวมภาพสาวสวยมาเรื่อยๆก็รู้สึกได้ว่าสาวไทยเราเองนี่เเหละครับพูดถึงแต่เฉพาะสาวธรรมดาที่ไม่ได้เป็นดารานักร้องอะไรนะครับ เรียกว่าคนสวยที่อยู่นอกวงการมีเยอะครับเยอะมากๆด้วย แต่ที่ว่าเยอะก็ไม่ได้หมายความว่าสาวๆเหล่านี้จะไม่มีแฟนนะครับเชื่อได้เลยว่ามีแฟนกันหมดแล้วแน่นอนสำหรับคนสวยๆเหล่านี้

ไม่ว่าวันนี้หรือว่าวันไหนเราเองก็จะได้เห็นสาวสวยมากหน้าหลายตาขึ้นเรื่อยๆ ตามแต่ละยุคแต่ละช่วงแฟชั่น แต่มีสิ่งเดียวที่เชื่อว่าเซ็กส์ซี่น่ารักไม่มีเปลี่ยนแปลงนั่นก็คือความน่ารักเซ็กส์ซี่ของนักศึกษาครับ ความสาวความสดใสน่ารักของสาวๆวันนี้นั้นเป็นที่สุดของความสวยของผู้หญิงแล้วครับ ใครชอบก็เข้าที่โซนนักศึกษาได้เลยครับ

ไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในการดูรูปสาวเซ็กส์ซี่ต่างๆมากๆทุกๆคนเลยครับ ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดครับ

No comments: