รวมเวปเสียว สาวสวยเท่านั้น

สวัสดีครับวันนี้ตั้งใจเอาสาวสวยมาโชว์ ในรวมเวปเสียวของเราทำด้วยความตั้งใจทำด้วยหัวใจรับรองได้ว่าจะได้ดูรูปสาวสวยจากรวมเวปเสียวที่ผมได้เสนอแน่นอนครับ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับผม

รวมเวปเสียว เข้าดูสาวสวยได้ตามโซนต่างๆได้เลยครับผม

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่เหมือนกันนะครับที่เราอาจจะลืมนึกไปว่าสาวสวยนั้นมีค่ามีความหมายกับความรู้สึกเเค่ไหน ผมเองทำงานแล้วแต่บางครั้งและบ่อยครั้งก็นึกขึ้นมาได้ว่าเมื่อก่อนผมได้ทำอะไรตามที่อารมณ์ต้องการไม่ว่าจะเป็นวาดรูป เล่นกีต้าร์ เล่นบอล เล่นบาส เล่นเกมส์ ได้ทำอะไรโดยที่ไม่มีพันธะผูกพันอะไร มันอิสระดีจริงๆ

แล้วสาวสวยหละเป็นสิ่งเดียวจริงๆครับที่ทำให้ผมอ่อนแอ ผมหมดแรง หมดกำลังใจที่จะเดินต่อ ที่จะทำอะไรต่อไป ชีวิตที่มันผิดหวังมันก็ต่างกับชีวิตคนที่สมหวังมันก็เป็นเรื่องธรรมดา บางทีคนที่ไม่รู้ความรู้สึกคนที่ผิดหวังก็จะบอกว่าจะเสียใจจะเศร้าไปทำไม อยากจะถามกลับไปเหมือนกันว่าก็ไม่เป็นผมนี่ก็พูดได้

หลายคนบอกว่าสาวสวยสักคนนึงไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต มันอาจจะเป็นอย่างนั้นสำหรับคนที่เจ้าชู้เพล์บอย แต่มันไม่ใช่เลยสำหรับผู้ชายที่จริงจังต้องการรักสาวสวยสักคนนึง มันเป็นทุกอย่างจริงๆ ชีวิตคนเรามันไม่เหมือนกันครับ ความคิดก็ไม่เหมือนกัน สิ่งมีค่าของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ผู้หญิงสวยสักคนนึงก็มีค่ามีความหมายไม่เหมือนกันสำหรับผู้ชายแต่ละคน

ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมไม่เคยทำร้ายจิตใจใคร ไม่เคยหลอกลวงใคร แต่ผมก็ไม่มีค่าเพียงพอที่จะได้รักสาวสวยสักคนนึง ผมก็รู้ตัวว่าสิ่งที่มีค่าขนาดนี้ สิ่งที่เป็นทุกอย่างในชีวิตถ้าผมไม่พยามก็ไม่มีวันได้มาครอง และผมก็พยามจะคิดว่าให้สิ่งมีค่านั้นคู่ควรกับคนที่มีคุณค่ากว่าผมดีกว่า คิดเเบบนี้บางครั้งก็ช่วยให้ลืมได้บ้าง

รวมเวปเสียว สาวสวยของผมเกิดขึ้นจากความรู้สึกอยากทำให้เป็นที่รวมสาวสวยเท่านั้นจริงๆ ดังนั้นเพื่อนๆทุกคนไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่ได้ดูรูปสาวสวย หุ่นดีๆ ถ้าเพื่อนๆเป็นคนที่ชอบสาวสวยจริงๆอีกระดับนึงจะเข้าใจ ยังไงก็ขอให้ดูรูปสาวสวยกันให้มีความสุขมากๆทุกๆคนเลยครับ

No comments: