นางเอกหนังเอวีสวยๆ

มีใครเคยนึกบ้างมั้ยครับว่าทำไมนางเอกหนังเอวีของญี่ปุ่นถึงได้สวย น่ารัก ขนาดนั้น(ผมคิดเฉพาะที่สวยๆของญี่ปุ่นนะครับ ไม่สวยก็มี) ถ้าเราเลือกคนที่สวยของญี่ปุ่น กับคนที่สวยของไทยในวงการเอวีมาเทียบกัน ผมว่าของญี่ปุ่นก็สวยกว่าอยู่ดี

เหตุผลอยู่ที่ว่าของญี่ปุ่นเขาทำเป็นอาชีพหรือปล่าวจึงมีคนทำเรื่องนี้กันเป็นอาชีพ และเมื่อมันเป็นอาชีพมันก็เกิดคุณภาพที่ต้องแข่งกัน เพื่อให้คนดูชอบ จริงๆนะครับผมหรือหลายๆคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าวงการเอวีญี่ปุ่นมีการแข่งขันกันมากเหมือนธุรกิจปรกติทั่วไปเลยครับ ดารานางเอกหนังเอวีของเขาดัง ขนาดที่ออกให้สัมภาษณ์สื่อได้ เหมือนดาราดังปรกติเลยครับ

หันมามองดูของไทยเราเท่าที่เจอหนังไทยเรา ไม่อยากจะบอกว่าดูไม่ได้ครับ เท่าที่ผ่านตามาผมยังไม่เคยเห็นหนังเอวีไทยเราเรื่องไหนที่นางเอกสวยเลยสักคน

แต่ยังไงก็เป็นเรื่องดีของสังคมไทยเราครับที่อย่างน้อยเรื่องแบบนี้ก็ไม่เปิด เพราะว่าผมก็รู้สึกเหมือนกันว่าถ้าเปิดสังคมไทยเราจะไม่เหลือสิ่งสวยงามไว้ให้เชยชมเลยด้วยซ้ำไป

No comments: