คลิปหลุดมือถือ

คลิปหลุดมือถือ ผมอยากรู้ว่าคนที่ชอบดูคลิปหลุดมือถือนี้ชอบดูเพราะว่าอะไร ถ้าเป็นดาราดังหรือหนุ่มสาวหน้าใสจากมหาลัยที่สวยจริงๆเท่านั้นก็ว่าไปอย่างครับ

คลิปหลุดมือถือลองเข้าชมที่โซนคลิปวีดีโอก่อนได้เลยครับ

สำหรับทุกๆคนผมว่าในโทรศัพท์ของแต่ละคนน่าจะมีคลิปอยู่แทบจะทุกคนครับอาจจะไม่ได้เป็นคลิปเอ็กส์หรือคลิปอย่างว่าแต่ก็เป็นคลิปที่ถ่ายอะไรเล่นทั่วไปเชื่อว่าโทรศัพท์ของทุกคนต้องมีครับ หลายคนไปหลงไหลกับคำว่าคลิปหลุดมากเกินไปจนไม่รู้ตัวครับ เช่นบางทีมีคนโพสต์กระทู้ว่า ดูด่วนคลิปหลุดนักศึกษา แค่นี้ก็โหลดกัน เปิดดูกันเป็นหมื่นเป็นแสน พอเข้าไปก็ไม่ได้มีอะไรเลย บางทีมีคลิปให้ดูให้โหลดจริงแต่ก็เป็นผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้มืดก็มืดหน้าก็ไม่เห็นอีก อย่างนี้เจอบ่อยจนเบื่อ...

จนตอนนี้ผมรู้สึกว่าเจอคำนี้เมื่อไหร่คำว่าคลิปหลุดผมแทบไม่สนใจและไม่ได้สงสัยอยากเปิดดูเลยสักกะนิด เพราะมันเข็ดมันเบื่อครับที่จะโดนหลอกเป็นไม่รู้ครั้งที่เท่าไหร่ๆ ไม่ว่าใครถ้าเจอเเบบนี้เชื่อว่าต้องเซ็งต้องเบื่อเหมือนๆกับผมนี่หละครับ

อย่างไรก็ตามตอนนี้คลิปหลุดสวยๆจริงๆก็ยังจะมีให้ดูกันได้มากมายเท่าที่เราจะขยันค้นหาดูกันครับไงก็ขอให้มีความสุขในการดูคลิปหลุดกันทุกๆคนเลยละกันครับ ขแบคุณครับ

No comments: