รูปนักเรียน นักศึกษาใน hi5

สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้เล่น hi5 วันนี้รวมมาให้ดูกันข้างนอกแล้วครับ ไม่ต้องเสียเวลาแอด ไม่ต้องขอเป็นเพื่อน ที่นี่แจกให้ดูกันฟรีๆครับ รูปนักเรียน นักศึกษาใน hi5

สำหรับรูปนักเรียน นักศึกษาใน hi5 เข้าดูในโซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

เวลาเราต้องการหารูปสาวๆน่ารักๆดูสักทีนึง บางครั้งเราไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง ไม่รู้จะเข้าเวปไหน เข้าไปแล้วบางทีก็ไม่ได้มีรูปอะไรให้เราดูจริงๆอีก ถึงกับเซ็งมากๆเลยเวลาที่ผมเจอแบบนี้ และอีกแบบนึงคือโพสต์ว่ามีรูปนักศึกษาน่ารักแต่พอเข้าไปก็มีรูปอะไรก็ไม่รู้ เป็นเรื่องที่งงมากว่าคนที่ทำเวปแบบนี้หวังเพียงแค่จะทำระยะสั้นๆหรือยังไงไม่คิดบ้างหรือไงว่าคนที่เข้ามาแล้วจะไม่มาอีกเลยเป็นต้น

ผมคนนึงคนนี้ ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าคนอื่นที่มีความรู่เรื่องการทำเวปสักนิด เรียกว่าไม่รู้เรื่องเลยดีกว่า แต่ก็ขอลองใส่ข้อมูลดีดี ที่เป็นเรื่องจริง เมื่อหารูปอะไรดูพอเจอปุ้บก็สามารถเข้าดูรูปที่ต้องการได้จริงๆ เพราะผมเบื่อเวปที่หลอกให้เข้าไปแล้วไม่มีอะไร เจอมาไม่รู้เท่าไหร่ ล่าสุดที่ผมพิมพ์อยู่ตอนนี้ก็ยังจะมีคนก้อปเอาไปหลอกคนอื่นต่ออีก

ยังไงผมก็จะไม่ไปเอาผิดหรือติดตามทวงถามต่อใคร เพราะผมขอเพียงทำตรงนี้อย่างตั้งใจก็พอ ผมเชื่อว่าความตั้งใจที่จะทำอะไรสักอย่างให้มันดีจริงๆ มีประโยชน์จริงๆนั้นยังไงก็ต้องมีคนเห็นคุณค่าของมัน และขอให้คนที่ทำไม่ดีคิดไม่ดี ก้อปบทความของคนอื่นแล้วเอาไปหลอกลวงก็ขอให้คนเหล่านี้อยู่กับการหลอกลวงแบบนี้ตลอดไปและอย่าได้สุขสบายตลอดชีวิตเลย

ครับมาว่ากันถึงรูปนักเรียน นักศึกษาใน hi5 ผมเองก็ไม่ได้เล่น hi5 หรอกนะครับเพราะว่าวันๆนึงทำอะไรๆ แป้บเดียวก็หมดวันเเล้วไม่มีเวลาเล่น hi5 อย่างแน่นอนผมว่าคนที่เล่น hi5 ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในวัยเรียน หรือว่านักศึกษานั่นเอง ซึ่งน้องๆเขามีเวลาเล่นเยอะอยู่แล้ว ก็ต้องขอบคุณน้องๆเหล่านี้ล่วงหน้าด้วยที่แบ่งปันรูปนักเรียน นักศึกษาใน hi5 มาให้เราได้ชมกัน ขอบคุณมากๆครับ

No comments: