รวมรูปนางฟ้า น่ารัก

รวมรูปนางฟ้าสำหรับเพื่อนๆและทุกคนที่ชื่นชอบและอยากดูสาวสวยระดับนางฟ้าจริงๆ ครับ ไมว่าจะเป็นนางฟ้าญี่ปุ่น นางฟ้าไทยเราอย่างนักศึกษา และสาวๆในHI5 รับรองว่าเพื่อนๆจะได้ชมนางฟ้าให้ชื่นใจจริงๆครับ

รวมรูปนางฟ้าน่ารักเข้าดูได้ตามโซนต่างๆได้เลยครับ แนะนำโซนญี่ปุ่นและโซนสาวไทยครับ

สำหรับผมแล้วนางฟ้านั้นผมเชื่อครับว่ามีจริงและยังเดินอยู่บนพื้นดินเดียวกับเราอีกมากมายครับ แต่การที่จะได้มีโอกาสรู้จักนางฟ้าเหล่านี้สักคนนึง มันเป็นเรื่องที่ยาก การที่เราเจอนางฟ้าสักคนนึงแน่นอนเราอยากจะเข้าไปทักไปคุยไปขอเบอร์ แต่การกระทำเหล่านี้บางครั้งแล้วเหล่านางฟ้าก็มักจะมองว่าเราเป็นคนขี้หลี จีบสาวไปทั่ว ทั้งๆที่ ที่จริงแล้วการที่เราชอบใครสักคนแล้วแสดงออกมันก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ผิดอะไร เพราะคนเราไม่ได้จะเจอกันได้บ่อยๆทุกวัน ส่วนมากจะเจอกันแล้วก็ไม่มีโอกาสได้เจอกันแล้วด้วยหน้าที่ เส้นทางของเเต่ละคน

ผมเคยเจอนางฟ้ามากมายครับและก็เข้าไปทัก เข้าไปขอเบอร์แต่ก็ไม่เคยมีใครให้เบอร์ผม แน่นอนครับผมไม่ได้หล่อเหมือนโดมที่จะขอเบอร์ใครก็ได้ ผมจึงสร้างโอกาสให้ตัวเองตลอดเวลา เพราะผมเลือกไม่ได้ ได้แต่พยามสร้างโอกาสให้ตัวเองเยอะๆ เพราะสำหรับคนที่ไม่ได้หน้าตาดี มันไม่มีโอกาสมากเท่าไหร่ในการได้อยู่กับสาวสวยครับ ต้องใช้ความพยามอย่างมาก เรียกว่าสาวสวยนางฟ้าสักคนสำหรับคนที่ไม่หล่อ ธรรมดาแบบผมมีค่ามากๆ

และเหตุนี้หละครับที่เป็นเหตุผลว่าทำไมคนที่หน้าตาธรรมดาหรือไม่หล่อจึงเห็นคุณค่าของสาวสวยมากกว่าคนหล่อ

ยังไงก็ขอให้ดูรวมรูปนางฟ้า น่ารัก สวยๆ กันอย่างมีความสุขทุกๆคน และได้เจอเรื่องดีดีในชีวิตกันทุกๆวันเลยครับผม ขอบคุณครับ

No comments: