สาวๆนักเรียนน่ารัก

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบสาวๆนักเรียน นักศึกษาน่ารักๆครับ เคยมั้ยครับเวลาเดินเที่ยวที่ไหนแล้วเจอนักศึกษาหรือว่านักเรียนเอวบางๆ ขาเล็กๆแล้ว รู้สึกสดชื่นน่ารัก อยากจะถ่ายรูปเธอคนนั้นเก็บไว้จริงๆแต่ทำไม่ได้ วันนี้ขอเเนะนำโซนที่เก็บความประทับใจเหล่านั้นที่เอ่ยมาให้ดูกันครับ

สาวๆนักเรียน นักศึกษาน่ารัก เข้าดูที่โซนนักศึกษาได้เลยครับ

ก็บอกตรงๆนะครับว่าผมเองเวลาที่เจอนักศึกษาน่ารักๆ อยากจะถ่ายรูปเก็บเอาไว้มากๆ เพราะว่าคนเราไม่ได้จะมีโอกาสเจอกันได้บ่อยๆ ลองนึกย้อนกลับไปเมื่อก่อนสิครับเราเจอคนนี้ คนนั้นเยอะเเยะแต่พอเวลาผ่านไปเราได้เจอคนเหล่านั้นหรือสาวสวยที่เราเคยเจออีกหรือปล่าว เชื่อเถอะครับการที่คนเราจะได้เจอกันนั้นยากจริงๆ

ผมอะอยากจะได้กล้องถ่ายรูปมานานแล้วยิ่งซูมเยอะยิ่งดี เรียกว่าอยากจะได้เป็นกล้องแบบมืออาชีพ แต่ก็ยังเก็บเงินไม่ได้สักกะที แน่นอนว่าผมไม่ได้ต้องการกล้องตัวละเป็นแสนหรอกครับ อยู่ที่ห้าหมื่นก็น่าจะโอเคแล้ว ผมว่าสิ่งสำคัญสำหรับผมคือการซูมเท่านั้น เรื่องที่เหลือก็คือการเลือกถ่ายเฉพาะสาวสวย

ผมเองไม่ได้อยู่ในกรุงเทพหรือตัวจังหวัดดังนั้นการที่ได้เห็นสาวสวยนั้นก็จะเป็น นานๆครั้ง โดยเฉพาะผมจะไปซ์อของที่ห้างโลตัสที่อำเอหนึ่ง ของจังหวัดหนึ่ง ในแต่ละปีก็จะเห็นมีนักศึกษาบางคนที่น่ารักมากๆ มาให้เห็นกันสักคน สองคน เรียกว่าหาคนสวยยากจริงๆ พอน้องคนนี้ปรากฏตัว ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าน้องคนนี้เพิ่งเข้าเรียนมหาลัยปีหนึ่งหรือปล่าวเพราะเพิ่งจะเห็นเมื่อวานเป็นวันเเรก และช่วงนี้ก็เป็นช่วงเริ่มเปิดเทอมพอดีด้วย

ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือว่าโชคร้ายเพราะเห็นทีไรก็เจ็บหัวใจทุกทีว่าทำไม่เราไม่จีบสาวตอนที่ยังเป็นนักศึกษาอยู่ตอนที่เป็นนักศึกษามัวแต่ไม่กล้ามัวแต่คิดมาก มัวแต่ทำตัวเป็นพระเอกมิวสิควีดีโอเศร้าๆ เล่นบอล เล่นบาสตากฝนร้องไห้เสียใจไปวันๆ เฮ้อ ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะพ้นความทรมาณแบบนี้ไปได้เมื่อไหร่ อยากจะปลงอยากจะไม่คิดแล้วมันก็ยังทำไม่ได้สักที

ยังไงก็จะรวบรวมสาวๆนักเรียนน่ารักๆ ไว้ให้ดูกันตลอดไปและจะพยายามเก็บตังส์ซื้อกล้องมาถ่ายเองให้ได้สักวันครับ วันนี้ขอไปนั่งเศร้าคนเดียวก่อนและกันครับ ขอบคุณครับ

No comments: