สาวสวยเซ็กส์ซี่

เวปนี้สำหรับคนชื่นชอบสาวสวยเซ็กส์ซี่ครับ รวบรวมสาวสวยเซ็กส์ซี่มากมายจากเวปดังทั้งในไทยและต่างประเทศที่เน้นๆก็จะเป็นสาวไทยเรา นักศึกษา และสาวญี่ปุ่น เกาหลีนี่หละครับ เซ็กส์ซี่ที่สุดแล้วเชิญชมได้เลยครับ

รูปสาวสวยเซ็กส์ซี่เข้าดูได้ในโซนต่างๆที่ชอบได้เลยครับ เช่น ญี่ปุ่น ไทย นักศึกษา

เรื่องความเซ็กส์ซี่มันก็คงหนีไม่พ้นคนที่มีหน้าตาสวยและหุ่นดี แต่คุณเคยเจอเซ็กส์ซี่แบบนี้บ้างไหมครับคือ หน้าตาธรรมดาแต่ว่าหุ่นเซ็กส์ซี่สุดๆ และอีกแบบหน้าตาสวยน่ารักสุดๆ แต่ว่าหุ่นไม่ดี เป็นคุณๆจะเลือกใครข้อหนึ่งหรือข้อสอง ผมคิดว่ามันเป็นคำถามที่น่าหนักใจมากๆครับเราลองมาคิดดูจริงๆนะครับ

ถ้าเราเลือกคนแรกเซ็กส์ซี่แบบ หน้าตาธรรมดาแต่หุ่นดีสุดๆ เราก็จะชื่นใจเลยที่ได้เห็นแฟนเราหุ่นดีมากๆแต่ถ้าหากว่าวันนึงหุ่นเธอเสียหรือว่าอ้วนหละจากหน้าตาธรรมดาและหุ่นไม่ดีอีกจะเป็นอย่างไร

แต่ถ้าเราเลือกเสี่ยงข้อสองเซ็กส์ซี่แบบ หน้าตาสวยน่ารักเซ็กส์ซี่แต่หุ่นไม่ดี ลองคิดดูครับว่าถ้าเธอคนนี้มีเเรงฮึดฟิตหุ่น ลดความอ้วน ให้เฟริมเพื่อคุณแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นเธอคงจะสวยทั้งหน้าตาและหุ่นกลายเป็นสาวสวยที่เซ็กส์ซี่เปอร์เฟ็กส์ไปเลยคงดีมากๆ

อย่างไรซะมันก็ตัดสินใจยากครับถ้าเราต้องเลือกจริงๆคนสวยหุ่นไม่ดีที่เราเลือกอาจจะทำหุ่นให้ดีไม่ได้ก็เป็นไปได้ คนไม่สวยแต่หุ่นดีก็อาจจะรักษาข้อดีของเธอไว้ได้นานก็ได้ ก็ต้องชั่งน้ำหนักเอาหละครับ หลายคนบอกว่าก็ไปจีบที่หุ่นดีและสวยสิมีเยอะเเยะไป อันนั้นก็ถูกครับแต่ตอนนี้เราคิดว่าถ้าบนโลกนี้มีแต่สองเเบบนี้ให้เราได้เลือกเราจะเลือกอะไร ก็เป็นการคิดเล่นๆครับ แต่ไม่แน่อาจจะมีใครต้องเลือกหรือเจอเหตุการณ์เเบบที่ว่านี้ก็เป็นไปได้ครับ

No comments: