สาวไซด์ลาย น่ารัก

สาวไซด์ลาย น่ารัก ที่อยู่ประจำตามที่ต่างๆนั้น ไมต้องพูดถึงเรื่องความสวยความน่ารักครับ บอกได้เลยว่าระดับเทพจริงๆ พระเจ้าเคยแต่ได้ยินได้ฟังมาจากคนอื่นเล่า แต่พอได้เห็นรูปที่เพื่อนมันส่งมาให้ดูโอ้โหพระเจ้า เห็นแล้วเสียดายความสวยจริงๆ

ใครหลายคนที่ติดตามเรื่องราวต่างๆในบล็อกของผมมาโดยตลอดคงจะพอรู้และเข้าถึงผมพอสมควรนะครับและก็จะรู้สึกได้ว่าผมคนนี้นี่มันอ่อนหัด ซื่อ เซ่อ สุดๆจริงๆ ผู้ชายทุกคนในเมืองไทยนี้ที่ชอบสาวสวยต่างก็รู้กันดีว่าสาวไซด์ลาย นั้นคืออะไร ... คือนักศึกษานั่นเอง ทำไมต้องนักศึกษา... ก็ไม่แปลกอะไรเลยที่ต้องเป็นนักศึกษา เพราะวัยของผู้หญิงก็จะสวยที่สุดในวัยนักศึกษานี่แหละ... ทำไมนักศึกษาเหล่านี้ต้องมาเป็นสาวไซด์ลาย... เพราะต้องการเงินมาแต่งตัว ใช้จ่าย ซื้อบ้าน ซื้อรถ ตั้งตัวโดยใช้ความสวยความน่ารักของตัวเองในช่วงที่มีอยู่... มันก็คงเหมือนอาชีพหนึ่งที่สามารถหาเงินได้มหาศาลภายในเวลาอันรวดเร็ว แน่นอนเพราะคนเราไม่ได้มีใครสวยใสไปได้ตลอดชีวิต วันนึงก็ต้องมีวันที่ขายไม่ออกเป็นเรื่องธรรมดา

เอาหละ แล้วสาวไซด์ลายเกรดเอหละ สวยขนาดไหนถึงได้มีข่าวว่า นักร้องเกาหลีชื่อดังมาใช้บริการทุกครั้ง หรือไม่ก็ค่าตัวเเพงมากคนรวยเท่านั้นที่มีสิทธิ์ แล้วราคาค่าตัวสาวไซด์ลายเกรดเอนั้นเท่าไหร่กันแน่....

เรื่องความสวยผมเชื่อเลยว่าสวยแน่แน่เอาง่ายๆว่าเราเคยเห็นสาวนักศึกษาที่สวยมากๆนั่นเเหละ เรื่องค่าตัวผมเคยได้ยินมาว่าหลักแสน อันนี้ฟังเขาเล่ากันมา แน่นอนว่าถ้าค่าตัวหลักแสนคนที่มีโอกาสจะซื้อสาวไซด์ลายได้ก็ต้องเงินเดือนหรือมีรายได้เฉลี่ยหลายแสนหรือหลักล้านต่อเดือน ที่ว่าหลักแสนนั้นคือต่อครั้งนะครับ... หรือถ้าคนจนอย่างเราเก็บตังให้ได้เดือนละหมื่น 12 เดือนก็ แสนสองหมื่น ก็ซ์อปีละครั้ง ไหวมั้ยครับ เฮ้อ..สาวสวยคู่กับคนรวยเสมอจริงๆ

ยังไงก็ลองๆนั่งคิดดูนะครับว่าอะไรมันจะง่ายกว่ากันระหว่างจีบสาวสวยให้สาวสวยชอบเรา หรือว่าเก็บเงินซื้อสาวไซด์ลายเกรดเอ ก็นั่งคิดและทบทวนวิเคราะห์กันไปครับ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ

No comments: