แจกการ์ตูนโป้

แจกการ์ตูนโป้ การ์ตูนโดจิน การ์ตูนญี่ปุ่นครับ แจกทั้งการ์ตูนทั้งเวปดูครับ สำหรับใครที่หาเวปดูหรือโหลดอยู่ก็เชิญทางนี้ได้เลยครับผม

แจกการ์ตูนโป้ การ์ตูนโดจิน เข้าชมได้ในโซนญี่ปุ่นได้เลยครับผม

ผมว่านอกจากการดูหนังเอ็กส์แล้วสิ่งที่ดูแล้วได้อารมณ์อีกอย่างนึงก็คือการ์ตูนนี่แหละครับ แต่ก็ไม่ได้ทุกเรื่องนะครับ ในบรรดาการ์ตูนโป้ก็มีเรื่องที่การวาดดีและก็การวาดที่โอเวอร์จนหมดสวย ผมว่าการ์ตูนมีข้อดีอยู่แล้วคือการวาดสิ่งที่ไม่สวยให้สวยได้ แต่เติมอะไรก็ได้ให้สวยให้น่าดู นั่นแหละครับคือการวาดแบบโอเวอร์ที่ผมชอบ แต่ไม่ชอบเลยบางเรื่องและส่วนมากที่วาดโอเวอร์จนตัวการ์ตูนหมดความสวย ความน่ารัก

เราจะเห็นได้บ่อยๆครับการ์ตูนที่โอเวอร์เรื่องหน้าอกที่ตูมจนเกินตัวสะโพกที่ใหญ่จนเกินหัว แบบนี้ไม่ได้น่าดูเลยสักนิดครับ ใครที่ชอบดูการ์ตูนโป้ก็คงจะคิดเหมือนๆกันหละครับว่า การดูการ์ตูนโป้เองก็ยังต้องเลือกดูเหมือนกันไม่งั้นก็ไม่ได้ดูของดี

ยังไงก็ขอให้ดูการ์ตูนโป้กันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยนะครับผม ขอบคุณครับ

No comments: