คนอยากจีบสาว

เชื่อมั้ยครับว่าชีวิตผู้ชายหนึ่งคนสิ่งๆเดียวที่ทำให้ชีวิตนี้สมชายที่สุดคืออะไร ใช่แล้วครับ คือตอนที่เราเดินเข้าไปหาสาวคนนึงแล้วเริ่มถามว่า ชื่ออะไรครับ - ขอเบอร์นะครับ หรือแล้วแต่คนจะเริ่มยังไงก็แล้วแต่ แม้ว่าจะโดนปฏิเสธถึงอย่างไรก็ตามแค่นี้ก็ถือเป็นลูกผู้ชายตัวจริงแล้ว

จำได้หรือปล่าวครับว่าครั้งแรกที่คุณเดินเข้าไปทำความรู้จักกับสาวสวยนั้นเมื่อไหร่ บางคนอาจจะจำได้บางคนอาจจะจำไม่ได้เพราะว่าเยอะมากก็ไม่เป็นไรครับ เพราะผมเองก็เริ่มจะเลือนๆแล้ว แต่ก็ยังพอจำความรู้สึกของการเข้าไปขอเบอร์สาวสวยในแต่ละครั้งได้ดีว่าตื่นเต้นแค่ไหน แต่เวลาที่จะเดินเข้าไปหาสาวที่เราอยากขอเบอร์นั้นความรู้สึกมันตื่นเต้นที่สุดตั้งแต่เกิดมาเลยครับ ไม่มีอะไรที่ตื่นเต้นกว่านี้อีกแล้วครับ

รู้มั้ยครับว่าผมยังขอเบอร์สาวไม่ได้เลยสักเบอร์ในชีวิต หลังจากโดนปฏิเสธทุกครั้งผมจะรู้สึกภูมิใจว่าผมทำได้ เราก็เป็นลูกผู้ชายเหมือนกัน เรากล้า เราแมนเหมือนกัน แต่พอนานเข้าๆ ไม่ได้เบอร์มันก็เริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ที่ยังไม่ได้เบอร์เลยสักคน

แม้จะมีคนให้คำปลอบใจว่าอย่างน้อยก็สมที่เกิดเป็นผู้ชายที่ได้จีบสาวแล้ว แต่ผมก็อยากจะสัมผัสความรู้สึกเวลาที่ได้เบอร์บ้างสักครั้งสักคนเดียวก็ได้ แม้ว่าถ้าให้มาแล้วคุยกันแล้วจะไม่ชอบผมก็ตาม

ผมเริ่มรู้สึกตัวเองว่าผมเองก็เหมือนกับหลายคนที่ไม่รู้จักพอใจ แต่ผมคงจะไม่ผิดอะไรที่อยากจะได้ใครสักคนนึงมาสร้างสิ่งที่น่าจดจำช่วงเวลาดีดีครั้งนึงในวัยรุ่น ผมไม่อยากจะเป็นคนที่ไม่เคยได้สัมผัสมัน สิ่งที่เรียกว่าความรัก

จะว่าก็ว่ามาเลยว่าผมไม่รู้จักความรักเพราะว่าเลือกขอเบอร์แต่คนสวย หุ่นดี ว่ามาเลยว่าผมกาม ว่ามาเลย...

แน่นอนว่ามีคนว่าผม คิดแล้วน่าสมเพชไม่อยากถามกลับไปว่า ถ้าผมบ้ากามทำไมไม่ไปเที่ยว ไม่ไปลงอ่าง ทั้งๆที่ผมก็รวย ทำไมผมต้องรอ รอ จีบ ขอเบอร์ ขอเบอร์ โดนปฏิเสธ ขอเบอร์ โดนปฏิเสธ อยู่อย่างนี้ ผมสับสนวุ่นวายใจไปหมดใครไม่เป็นก็คงไม่รู้ว่า 28 แล้วมันเป็นยังไง อยากได้สาวน่ารักสักคนมาเดินข้างๆไม่ได้หรือไงผมทำอะไรผิด คนน่ารักมีไว้ให้ใคร ไปไหนกันหมดเนี่ย...

No comments: