เวปสาวโฃว์ รวมภาพเด็ดๆ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเวปสาวโชว์ รวมภาพเด็ดๆ จากสาวโชว์ตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวปแคม และอื่นๆ คัดสะอาดสวยใสประทับใจผู้ชมอย่างแน่นอน...

เวปสาวโชว์ รวมภาพเด็ดๆ เข้าดูที่โซนสาวไทยได้เลยครับ

หลายคนที่นั่งเล่นเนตอยู่และกำลังหาภาพ รูปสาวสวยดูกันอยู่นี้ผมเชื่อว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีแฟน ... ใช่ไหใหม ถ้าใช่ผมบอกเลยว่าคุณยังโชคดีนิดๆนะครับ เชื่อไหมว่าคนที่มีแฟนแล้วต่างบอกกันว่า ไม่มีซะดีกว่า..
เพราะอะไรทำไมเป็นอย่างนั้น.. ก็สาวๆ เธอเปลี่ยนไป อ้วน ปล่อยตัวเอง ไม่ดูแลรักษาตัวเองเหมือนก่อน.. อยากมีแฟนใหม่ก็ไม่ได้เพราะคบมานานแล้ว อะไรทำนองนี้...

ที่ว่ามาข้างต้นผมพยามจะบอกทุกคนว่าการมีแฟนบางทีก็ไม่ได้ดีทุกอย่าง อย่างที่คิดหรอกครับ มีอะไรอีกมากมายหลายอย่างที่ต้องคิด ต้องเครียด.... เรียกว่าตอนนี้ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมอยากจะเป็นเพล์บอย หรือ bad guy มากว่า แฟนก็เยอะและก็ไม่ต้องแคร์สาวๆ เหล่านั้นด้วย...

ผมคิดแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าอยากเป็นคนไม่ดีอะไรนะครับ แต่ทุกคนเคยสังเกตมั้ยครับว่า ผู้หญิงสวยจะชอบเพล์บอย ผมเคยถามเพื่อนแฟนผมซึ่งเธอสวยมากว่าทำไมไม่ชอบคนดีดี รู้ก็รู้ว่าคนที่คบอยู่มันฟันแล้วทิ้งตลอดทำไมถึงยังไปคบมันอยู่อีก(ไอ้คนที่พูดถึงนั้นคือเพื่อนผมเองครับ ผมรู้หมดว่ามันคิดจะทำอะไรบ้าง) คำตอบที่ผมได้ยินมันทำให้ผมรู้สึกเจ็บแสบหัวใจจริงๆ ว่ามันลุ้นตื่นเต้นดี คบคนดีดีมันเรียบเกินไปน่าเบื่อ...........

คนดีดีมันน่าเบื่อ........

หลังจากนั้นผมได้หาข้อมูลเรื่องการจีบสาวผมก็พบว่าตัวผมเองนั้นเป็น nice guy แบบระยะสุดท้าย ส่วน nice guy คืออะไรนั้นลองเสิร์ทกูเกิลดูนะครับ

ผมตอนนนี้รู้สึกผิดพลาดมากๆ ที่คิดแต่สิ่งดีดี อยากรักใครคนเดียวก็พอ ทุ่มเทสุดตัว อะไรประมาณนี้ แต่มานั่งคิดดูแล้วผมไม่ได้อะไรกลับมาจากการคิดดีดีแบบนี้เลย แต่เป็นพวกแบดบอย์ เพล์บอยต่างหากที่เอาผู้หญิงสวยๆ ไปเดินควง ไปฟันทิ้งหมด จากความเจ็บปวด มันค่อยๆ กลายเป็นความแค้นครับว่า..

เอ่อ...ขออภัยครับขอจบตรงนี้ดีกว่าครับ ขอให้มีความสุขได้แฟนสวยๆ ดั่งใจกันทุกคนเลยนะครับผม

No comments: