พริตตี้ที่อยุธยา

เมื่อไม่นานมานี้ผมไปโลตัสอยุธยามาครับก็ไม่ได้มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ว่าเจอพริตตี้โค.. สวย น่ารักเลยครับ ดูก็รู้ว่าเป็นนักศึกษาแน่นอน ตัวเล็กๆ ขาเล็กๆ เรียกว่าใครไม่มีแฟนนี่น่าเข้าไปลองจีบครับเพราะว่าวันนั้นพริตตี้คนนั้นจะยืนแจกโบชัวอะไรสักอย่างอยู่ แต่เชื่อมั้ยครับว่าไม่ค่อยมีคนกล้าเดินเข้าไปใกล้เท่าไหร่ คงเป็นเพราะอนุภาพความสวยของพริตตี้คนนั้นละมั้ง ผมเชื่อเลย

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการดูรูปพริตตี้เข้าที่โซนรูปพริตตี้เลยนะครับผม

พริตตี้น่ารัก สวยมาก อยู่ในฝูงชน สายตานับร้อยแบบนี้ใครกล้าจีบบ้างครับ ลองนึกดูเล่นๆนะครับว่า ไม่มีใครกล้าเข้าไปจีบเลยแล้วเธอจะมีแฟนไหม... ขณะที่ถ้าเราเข้าไปจีบ เธอจะให้เบอร์เราไหม... หรือว่าจะเดินผ่านพริตตี้คนนี้ไปแบบคนขี้กลัวเฉยๆ...

คิดแล้วก็อยากจย้อนเวลากลับไปเมื่อตอนที่ยังมีโอกาสครับ น่ารักขนาดนี้ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่มัวเดินหนีกลัวความสวยอีกแล้ว กลัวแล้วเป็นไงละ วันนี้ได้อะไรกลับมาบ้าง ความทรงจำที่ดีดีก็ไม่มี....

No comments: