สาวๆ นิสิต

สำหรับคอดูรูปนักศึกษาขอบอกว่ารูปนักศึกษาที่มีอยู่ไม่มีรูปไหนสักภาพเลยครับที่จะสวย น่ารัก เซ็กส์ซี่กว่าการได้เห็นตัวเป็นๆ จริงๆ ซึ่งรูปนิสิตทั้งหมดนี้ผมไม่เคยเห็นตัวเป็นๆ คนไหนสักภาพครับ แต่บอกได้ว่านิสิตที่ผมใช้ชีวิตอยู่ในช่วงนักศึกษานั้น สวย และทำให้จิตใจละลายได้ตลอดเวลาจริงๆ

สำหรับใครที่ต้องการดูรูปสาวๆ นิสิต ก็เข้าดูที่โซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

ใครว่าจริงบ้างครับ รูปนักศึกษาที่เราได้ดูได้เห็นกันในเวป ยังไงก็ไม่ได้อารมณ์หลงไหลได้เท่ากับการที่เราได้ไปเห็นสาวๆ นิสิต ตัวเป็นๆ ที่เดินกันไปมาเป็นแน่ ใครที่เป็นนักศึกษาอยู่มีโอกาสที่เหลือตอนนี้ก็รีบหาแฟนสวยๆ ให้ได้ก่อนจะจบนะครับเน้นว่าสวยๆ เท่านั้น

สาวๆ นิสิต นักศึกษาเดี๋ยวนี้ผมว่าสวยขึ้นเรื่อยๆ ครับเพราะสมัยนี้ สาวๆ ดูแลตัวเองกันมากขึ้นด้วยความคิดในทัศนะคติที่ดี และประกอบกับปัจจุบันมีเครื่องช่วยเหลือที่ง่ายดายต่อการใช้ให้เลือกอยู่มากมายจนทำให้สาวๆ สมัยนี้ถ้าหุ่นดีซะอย่างนึงก็สวยได้ไม่ยากครับ

ไม่ต้องอะไรมากครับเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วก่อนที่ผมจะจบมา ทุกๆ วันผมลองสังเกตดู นักศึกษาที่เดินมาเป็นกลุ่มๆ ไม่ว่าตอนเช้าหรือตอนเลิกเรียน ทุกกลุ่มจะมีคนที่โดดเด่น สวยมากๆ อยู่ไม่น้อยกว่ากลุ่มละ30 เปอร์เซ็นต์เสมอ

ไม่อยากจะบอกว่าอยากย้อนเวลาไปจีบ ไม่อยากจะบอกว่ามันสายไป แต่คิดซะว่ามันถึงเวลาที่เราจะจีบแล้วดีกว่าเพราะเราก็มีงานมั่นคง มีรถ มีเงิน และก็ไม่ได้แก่ นี่หว่า มานึกย้อนดูแล้ว ออกจากบ้านตอนนี้เลย ไปหาสาวๆ นิสิตสักคนมาทำฝันให้เป็นจริงตอนนี้เลยดีกว่า ว่ามั้ย.......

No comments: