เวปจีบสาว

มีใครเคยเข้าไปอ่านกันบ้างครับ ส่วนตัวผมคิดว่าอ่านแล้วมันได้อะไรเยอะมากครับ ได้ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นมองอะไรในมุมใหม่ๆในมุมบวก เกิดแรงกระตุ้นหลายอย่างให้กล้าเข้าไปขอเบอร์สาว สรุปได้ว่าเวปที่ผมเข้าไปอ่านนั้นสุดยอดแล้วครับ

จากแต่ก่อนที่ผมยังไม่ได้อ่านบทความในเวปจีบสาวแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้ปิดตัวไปแล้ว ผมไม่เคยเดินเข้าไปขอเบอร์สาวสวยคนไหนเลยสักคนครับ ทั้งๆที่ในใจนั้นบอกว่าอยากได้เธอคนนั้นมาเป็นแฟนเหลือเกิน อย่างมากก็แค่ได้สบตาแล้วก็จบแค่นั้นเองที่กล้าทำ

แต่พอได้อ่านบทความแรกของเวปจีบสาว ผมรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นการใช้จิตวิทยากระตุ้นให้ผมเลิกกลัวเลิกคิดมาก แล้วแรงนั้นมันก็ผลักตัวผมให้ต้องแต่งตัวออกจากบ้านไปเพื่อเจอสาวสวยสักคนแล้วเข้าไปขอเบอร์ให้ได้ โดยในบทความโดยรวมกล่าวไว้ว่าต้องไม่เสียใจต้องไม่คิดว่าจะได้เบอร์ ให้คิดไว้ก่อนว่ายังไงก็ไม่ได้เบอร์ การไม่ได้เบอร์เป็นเรื่องธรรมดา

พูดไปแล้วถ้าเราคิดแบบนั้นได้มันก็จะดีมากๆ คือเราจะตัดความอยากได้เบอร์ของคนที่เราจะเข้าไปขอ มันเหมือนเป็นการลดความกดดันตัวเองว่าจะต้องได้ออกไปให้เหลืออารมณ์ที่ชิวๆ สบายๆเวลาเข้าไปทักสาวสวยมากกว่า

และผมก็กล้าเข้าไปขอเบอร์สาวสวยคนแรก แต่รู้ตัวเลยว่าใจเต้นแรงมาก เธอเป็นนักศึกษา ผมแค่ถามชื่อ น้องคนนั้นตอบ ผมก็ขอเบอร์ น้องคนนั้นบอกมีแฟนแล้ว ยิ้มๆ ผมก็บอกไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับและก็เดินออกมา จำได้ว่าวันนั้นรู้สึกตัวเองเลยว่าเราเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้ว เราทำได้แล้ว มีความสุขมากๆ แม้ว่าจะไม่ได้เบอร์ มันเป็นเรื่องจริง มันเป็นเรื่องที่ประทับใจเรื่องหนึ่งในชีวิต ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตแล้วก็ว่าได้

หลังจากไม่ได้เบอร์คนแรก หลายวันต่อมาผมก็ขอเบอร์สาวสวยอีก แต่ก็ยังไม่ได้เบอร์สาวคนไหนเลยสักคน ผมเข้าใจดีและจะพยามต่อไป เพราะรู้ว่ามันยาก สาวที่ผมเข้าไปขอเบอร์มีคนเดียวที่ไม่ได้แต่งตัวนักศึกษาแต่ว่าเป็นพริตตี้ นอกนั้นเป็นนักศึกษาที่สวยมากๆ น่ารักมากๆ ทั้งหมด

ผมจะเชื่อทฤษฏี 1 ใน 100.....

No comments: